Tâm sự với Khách hàng
- Khách chốt mua nhưng chưa chuyển khoản thì bên mình coi như chưa đặt hàng nhé, nên là khách muốn hủy slot hay đặt nơi khác thì coi như là bên Ry tư vấn sản phẩm thôi nè. Không sao hết
- Khách tới hạn trả đuôi mà vẫn chưa có lương hoặc muốn hẹn trễ tí thì cứ ib bên Ry để hẹn dời lịch trả và thỏa thuận với nhau là đc, nên là đừng bỏ cọc nhé...
- Bên Ry sẽ cố gắng hổ trợ tốt hơn về mọi vấn đề cho khách hàng đã và chuẩn bị mua hàng, nên mọi người khỏi sợ bị dính về mấy cái trò con nít như CBGD vì trễ hẹn DL hoặc chốt cho sang mồm rồi hủy nha kkk